Phát kiến của HLV Guardiola hiệu quả bất ngờ, Man City đáp trả 'cuộc gọi' của Arsenal
Ngày 14.2, ngôi sao phim Aquaman - Jason Momoa (45 tuổi) và nữ diễn viên phim truyền hình Andor - Adria Arjona (32 tuổi) lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ với tư cách là một cặp đôi khi họ tham dự chương trình SNL50: The Homecoming tại Radio City Music Hall ở New York, Mỹ.Jason Momoa và Adria Arjona phần lớn giữ kín thông tin chi tiết về mối quan hệ tình cảm của họ. Cặp đôi này lần đầu tiết lộ họ đang hẹn hò là vào tháng 5.2024, khoảng ba năm sau khi cả hai đóng chung trong phim Sweet Girl của Netflix."Tôi đang trong một mối quan hệ tình cảm", Jason trả lời câu hỏi của người hâm mộ trong một buổi hội thảo. Sau đó, cả hai đăng tải lên Instagram một loạt ảnh chụp trong chuyến đi Nhật Bản cùng nhau.Cũng trong tháng 5.2024, một nguồn tin khẳng định với People rằng: "Đó là sự thật. Anh ấy quan tâm đến cô ấy. Arjona tốt với anh ấy. Cô ấy là người đáng yêu, chân thành và thực tế như anh ấy. Cô ấy có khiếu hài hước, dễ gần".Nguồn tin chia sẻ với tạp chí People vào ngày sinh nhật của Jason Momoa hôm 1.8.2024 rằng tài tử đã "dành nhiều thời gian cho Arjona. Cô ấy làm anh ấy hạnh phúc".Kể từ khi công khai mối quan hệ, Jason Momoa thường xuyên dành cho bạn gái những lời khen ngợi trên Instagram.Jason Momoa từng kết hôn với Lisa Bonet. Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 1.2022 và đệ đơn ly hôn tháng 1.2024. Họ có hai con chung: Lola Momoa (17 tuổi) và Nakoa-Wolf Momoa (16 tuổi).Ford Territory hơn và thua gì so với đối thủ cạnh tranh?
Trước đó, ở buổi sáng đã diễn ra các cặp đấu tại bảng C, SLNA thắng T&T Bắc Giang với tỷ số 8-0; Phú Thọ thắng Thái Nguyên 3-0.
F88 ra mắt gói vay dành riêng cho phụ nữ tự doanh
Từ năm 6 tuổi mẹ của Triệu Vy đã dẫn nữ sinh và em gái về nhà ngoại ở TP.Vĩnh Long sinh sống. Khi hoạt động kinh doanh của thương hiệu nến thơm Jaros Candle phát triển 3 thành viên đã quyết định thuê nhà ở riêng vì không muốn ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt của ông bà ngoại.
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.
Grand Prix of Binh Dinh - Bước đệm để Bình Định thành ‘thủ phủ’ thể thao biển
Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trên thế giới, 44 trong số 1.000 trẻ được sinh ra từ các bà mẹ tuổi từ 15 - 19. Các biến chứng trong quá trình mang thai và sinh đẻ là nguyên nhân tử vong hàng đầu đối với các trẻ gái 15 - 19 tuổi.